image banner
Năm 2023 đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu - Thực hiện chuyển đổi số
Công Điện khẩn số 04 BCH PCTT&TKCN huyện Thuỷ Nguyên
Lượt xem: 40

Thực hiện Công điện số 95/CĐ-PCTT&TKCN ngày 7/10/2021 của Ban chỉ huy PCTT&TKCN thành phố về việc phòng chống áp thấp nhiệt đới và bão, ngày 08/10/2021, Ban chỉ huy PCTT&TKCN huyện Thuỷ Nguyên đã ban hành Công điện số 04/CĐ-BCH về việc phòng, chống cơn bão số 7 với một số nội dung chủ yếu:

1/ Giao UBND các xã chỉ đạo nhân dân tổ chức thu hoạch lúa, rau màu đã đến kỳ thu hoạch để giảm thiểu thiệt hại do gió mạnh, mưa lớn.

2/ Theo dõi chặt chẽ thông tin diễn biến của bão, thông báo kịp thời cho các chủ phương tiện, tàu thuyền, ngư dân đang hoạt động trên biển biết vị trí, hướng di chuyển, diễn biến của bão, để chủ động thoát ra, không đi vào vùng nguy hiểm, vào ngay các khu vực trú, tránh an toàn. Tổ chức kiểm đếm, quản lý chặt chẽ việc ra khơi và duy trì liên lạc với các tàu thuyền.

3/ Kiểm tra hệ thống đê điều, cống qua đê, tập trung lực lượng, vật tư, phòng chống lụt bão tại các cống, đê xung yếu. Tổ chức trực ban và vận hành các cống tiêu nước qua đê, chủ động tháo nước đệm trong hệ thống để tiêu thoát nước bảo vệ lúa mùa đến kỳ thu hoạch và khu vực thi công dự án...

Nội dung chi tiết xem tại công văn đính kèm./. 

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Tin mới