image banner
Năm 2023 đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu - Thực hiện chuyển đổi số
Công văn số 4525/SYT-TTKSST ngày 01/10/2021 của Sở Y tế Hải Phòng
Lượt xem:
Triển khai thực hiện ngay Công văn số 4525/SYT-TTKSST ngày 01/10/2021 của Sở Y tế Hải Phòng

Căn cứ Công văn số 4525/SYT-TTKSST ngày 01/10/2021 của Sở Y tế Hải Phòng về việc thực hiện khai báo y tế, xét nghiệm Sars-Cov-2 đối với người từ Bệnh viện Việt Đức về Hải Phòng; Ủy ban nhân dân huyện giao và yêu cầu:

1. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn thực hiện các nội dung sau:

- Thông tin, tuyên truyền trên hệ thống tuyền thanh của địa phương và đến tất cả các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, người có mặt tại Bệnh viện Việt Đức trong khoảng thời gian từ ngày 15/9/2021 đến ngày 01/10/2021 về Hải Phòng, thực hiện khai báo y tế tại Trạm Y tế xã, thị trấn nơi lưu trú để được tư vấn, hướng dẫn làm xét nghiệm COVID-19.

- Những người dân trên địa bàn sau tiếp xúc với người về từ Bệnh viện Việt Đức trong khoảng thời gian trên, mà có dấu hiệu ho, sốt, khó thở... phải thực hiện khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm.

- Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc, thông tin báo cáo Phòng Y tế, Trung tâm y tế huyện để được giải đáp, hướng dẫn.

2. Trung tâm Y tế huyện Thủy Nguyên chỉ đạo các Trạm Y tế xã, thị trấn thực hiện tiếp nhận khai báo y tế, tổng hợp danh sách đã khai báo y tế. Lấy mẫu xét nghiệm và gửi về Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hải Phòng để làm xét nghiệm. Thông tin số liệu, gửi về Khoa kiểm soát bệnh truyền nhiễm - Trung tâm kiểm soát bệnh tật để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân huyện, báo cáo UBND thành phố.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Tin mới