image banner
Năm 2023 đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu - Thực hiện chuyển đổi số
Đại hội Hội LHTN Xã Cao Nhân khoá V, nhiệm kỳ 2024-2029
Lượt xem: 7

Chiều ngày 28/01/2024, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Cao Nhân đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã lần thứ V nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Sơn Hải - Phó Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch UBH huyện; đồng chí Nguyễn Phú Điệp - Bí thư Đảng ủy xã; đ/c Nguyễn Thái Sơn - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

Cùng dự Đại hội còn có các đồng chí đại biểu Ủy ban Hội huyện, các đồng chí TT HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí Bí thư các chi bộ, Hiệu trưởng các nhà trường, trưởng thôn, các anh chị đại diện UBH các xã cụm 1 và 65 anh chị là đại biểu chính thức của Đại hội.

Đại hội đã vinh dự được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm và quà chúc mừng của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTQ xã; các ban ngành, đoàn thể, các trường học trên địa bàn xã.

🇻🇳 Tại Đại hội, Uỷ ban Hội huyện đã trao tặng Bản đồ Việt Nam cho đơn vị nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”.

Đại hội đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Hội nhiệm kỳ 2019 - 2024; phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024 - 2029. Báo cáo kiểm điểm của Ủy ban Hội xã khóa IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Tại Đại hội, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã được Huyện Hội và Hội đồng thi đua khen thưởng xã trao tặng giấy khen.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Sơn Hải - Phó BT Huyện đoàn, Phó Chủ tịch UBH huyện và đồng chí Nguyễn Phú Điệp - Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, hội viên thanh niên xã nhà đã nỗ lực đạt được trong nhiệm kỳ 2019 - 2024; đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế để Ủy ban Hội xã khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Các đồng chí đã chỉ đạo giao nhiệm vụ cho Ủy ban Hội khóa mới tập trung tuyên truyền sâu rộng các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, các chủ trương chính sách pháp luật của nhà nước và Nghị quyết của Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã lần thứ V đề ra để xây dựng tổ chức Hội ngày càng lớn mạnh.

Đại hội đã phát huy sức mạnh dân chủ, tập trung trí tuệ hiệp thương cử 11 anh, chị vào Ủy ban Hội xã nhiệm kỳ 2024 - 2029; hiệp thương cử chị Đỗ Thị Quỳnh Nga giữ chức Chủ tịch Ủy ban Hội và hiệp thương cử 03 đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thủy Nguyên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Tin mới