image banner
Năm 2023 đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu - Thực hiện chuyển đổi số
Lễ khai giảng và chào đón năm học mới 2023-2024 trường Mầm non xã Cao Nhân
Lượt xem: 48
Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2023- 2024 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng 5/9, trường Mầm non xã Cao Nhân long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

Dự Lễ Khai giảng có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Cao Nhân; đại diện Hội Cha mẹ học sinh Nhà trường cùng với toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Anh-tin-bai

Đ/c Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch HĐND xã đại diện lãnh đạo địa phương tặng lẵng hoa chúc mừng

Anh-tin-bai

Đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường tặng hoa chúc mừng

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Như thường niên, Lễ Khai giảng năm học mới trường Mầm non Cao Nhân luôn được hâm nóng bầu không khí bằng những tiết mục văn nghệ tuyệt vời do chính các cô và các bé tự dàn dựng, biểu diễn. 

Trường Mầm non xã Cao Nhân hiện đã được công nhận là trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 1. Bước vào năm học mới 2023-2024, Ban giám hiệu, các cô và trò nhà trường xác định mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ ở các lứa tuổi, đảm bảo cho trẻ an toàn về thể chất và tinh thần, cho trẻ một môi trường thật sự lành mạnh, thân thiện, được yêu thương để gia đình, cha mẹ học sinh tin tưởng và bản thân các cháu coi nhà trường thực sự là ngôi nhà thứ hai của mình. Đặc biệt tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên vững mạnh, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đạt chuẩn, đáp ứng các yêu cầu chương trình giáo dục mầm non và phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi.

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Tin mới